October 06, 2016

నమ్ముట నీవలనైతే నమ్మువానికి సమస్తమూ సాద్యమే. మార్కు సువార్త 9:23
న తండ్రియైన యేసుక్రీస్తు ప్రభువు ఎంతైనా నమ్మదగినవాడు, ఆయన నామమును ఎరిగి ఆయనయందు నమ్మకముంచు ప్రజలు ఎన్నటికి సిగ్గునొందరు.
నేను అప్పుల బంధకాలలో చిక్కుకునియున్నాను, యేసయా నన్ను విడిపించగలడా??
నేను భయంకరమైన వ్యాదితో బాధపడుతున్నాము, నాకు స్వస్థత అనుగ్రహిస్తాడ???
నిరుద్యోగ సమస్యతో కృగిపోతున్నాను, నాకు మార్గం చూపగలడా??
గర్భఫలము లేక చింతించుచున్నాను, అనుగ్రహిస్తాడా???
అని నీవు హృదయములో వ్యాకులపడుతున్నావా????
ఎలాంటి పరిస్థితులలో నీవు చేయవలసింది ఒక్కటే..
యేసయ్య వైపు చూడు, ఆయనయందు మాత్రమే విశ్వాసముంచు.
ఇవన్నీ కూడా మనుష్యులకి అసాద్యమే.. కానీ దేవునికి సమస్తమూ సాద్యమే (మార్కు 10:27)

ఆ దేవాదిదేవునికి అసాద్యమైనది ఏదియులేదు కనుక నీవు చేయవలసినదల్లా ఆ యేసయ్య యందు నమ్మిక ఉంచడమే.
నీవు నమ్మినట్లైతే ఏ స్థితిలో నీవు ఉన్నా ఆ స్థితిలో నుండి నిను పైకి లేవనెత్తి, ఓదార్చి, బలపరచి,
స్వస్థపరచి, విడుదల దయచేసి నీ యొక్క సమస్తభారమును తొలగించి ఆయనయొక్క శాంతి సమాధానమును
నీకు అనుగ్రహించి నిన్ను ఆశీర్వదించి అనేక జనములకు నిన్ను ఆశీర్వాదముగా మార్చగల దేవుడు మన యేసయ్య.
కాబట్టి నీవు నమ్ముతావా ???
ఏరోజైనా యేసయ్యయందు నీవు నమ్మిక యుంచిన యెడల మహిమలో నుండి అధికమహిమలోకి నీవు ప్రవేశింతువు.
కాబట్టి నా ప్రియ సహోదరి సహోదరుడా యేసయ్య యందు నమ్మికయుంచి సకల ఆశీర్వాదములను పొందుకోవాలని కోరుకుంటున్నాను.
ఆమేన్.
subscribe: HOPE Nireekshana TV

No comments:

Post a Comment

If you have any doubts, please let me know